Phường Trường Xuân tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)

Thứ ba - 28/02/2023 02:45
Ngày 27/02/2023, tại Hội trường UBND phường Trường Xuân, HĐND – UBND – UBMTTQ phường tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) nhằm thể chế các định hướng trong Văn kiện Đại hội Đảng Khóa XIII, các Nghị quyết, kết luận của Đảng, của Quốc hội, giải quyết các vấn đề đặt ra từ thực tiễn, phù hợp với xu thế phát triển.
Ông Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ, CT. HĐND phường thông qua một số nội dung trọng tâm trong dự thảo Luật Đất đai sửa đổi
Ông Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ, CT. HĐND phường thông qua một số nội dung trọng tâm trong dự thảo Luật Đất đai sửa đổi
Tại Hội nghị, ông Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ, CT. HĐND phường đã thông qua một số nội dung trọng tâm trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) để xin ý kiến nhân dân.
Đại biểu dự Hội nghị
Sau khi nghe các nội dung trọng tâm trong dự thảo Luật Đất đai (sủa đổi), các đại biểu cơ bản nhất trí và đánh giá cao sự cần thiết ban hành Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), nhất là những bất cập trong quản lý và sử dụng đất. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã ghi nhận 18 ý kiến tham gia đóng góp cho Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) xoay quanh các vấn đề về giá đất, tranh chấp đất đai, cơ chế thực hiện dự án, bồi thường tái định cư...
Trước đó, để kịp thời tổng hợp các ý kiến góp ý của nhân dân, UBND phường Trường Xuân đã cho đăng tải các nội dung cơ bản của Luật đất đai (sửa đổi) trên Trang thông tin điện tử của phường để mọi người dân đều được tiếp cận và góp ý.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.