Thăm làng Hoà Bình nhân Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3

Thứ tư - 20/03/2024 05:23
Sáng 20/3/2023, UBND phường Trường Xuân phối hợp với Đoàn TNCSHCM phường đi thăm hỏi, chúc mừng làng Hoà Bình (thuộc xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) nhân Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3.
Bà Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường tặng quà làng Hoà Bình
Bà Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường tặng quà làng Hoà Bình
Tại buổi đến thăm, Phạm Thị Hạnh thay mặt lãnh đạo UBND phường Trường Xuân đã chúc mừng cán bộ, nhân viên của làng Hoà Bình nhân Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3. Đồng thời, cảm ơn đội ngũ làm công tác xã hội của làng Hoà Bình đã luôn nỗ lực chăm lo, nuôi dưỡng, hỗ trợ những người yếu thế có cuộc sống tốt hơn và sớm hòa nhập cộng đồng, mang lại niềm vui cho trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, người tàn tật và các đối tượng cần được trợ giúp, trong đó có bà Phạm Thị Diệu người dân phường Trường Xuân là người bị bệnh tâm thần được chăm sóc, nuôi dưỡng tại làng.
Cũng trong dịp này, các bạn đoàn viên thanh niên phường đã tổ chức chương trình sinh hoạt, giao lưu cùng các đối tượng được nuôi dưỡng tại cơ sở, tạo ra một sân chơi vui vẻ, ấm cúng cho những mảnh đời đất hạnh.
Dịp này, UBND phường đã tặng một phần quà cho cơ sở, 100 xuất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội và cô Phạm Thị Diệu với tổng trị giá gần 10 triệu đồng.
* Một số hình ảnh:

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.