Cựu chiến binh Trường Xuân “Vững bước dưới cờ Đảng”

Thứ hai - 04/03/2024 23:13
Sáng ngày 05/3/2024, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Trường Xuân tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị "vững bước dưới cờ Đảng" và gặp mặt nữ hội viên CCB nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Đ/c Lê Xuân Long: BT Đảng uỷ truyền đạt tại Hội nghị
Đ/c Lê Xuân Long: BT Đảng uỷ truyền đạt tại Hội nghị
Nội dung đợt sinh hoạt chính trị “Vững bước dưới cờ Đảng” do đồng chí Lê Xuân Long: Bí thư Đảng uỷ phường truyền đạt đến hơn 50 hội viên CCB phường. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ đã ôn lại truyền thống lịch sử, quá trình đấu tranh cách mạng, những chiến công, thành quả của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 94 năm qua. Đồng chí Lê Xuân Long nhấn mạnh: “Những thành tựu to lớn, có ý nghĩa quan trọng của phong trào cách mạng Việt Nam, tỉnh Quảng Nam nói chung và phường Trường Xuân nói riêng dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 94 năm qua đã thể hiện sức mạnh nội sinh, là kết tinh của bản lĩnh, trí tuệ, thành quả của quá trình nỗ lực, phấn đấu bền bỉ, ý chí và khát vọng vươn lên. Đây là nhân tố quan trọng để Đảng bộ các cấp phát triển đi lên và mang tính bền vững trong thời gian đến”.

Đại biểu dự Hội nghị
Đợt sinh hoạt chính trị “Vững bước dưới cờ Đảng” lần này đã khẳng định niềm tin vào sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng; vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Đảng Cộng sản Việt Nam và những thành quả của cách mạng mà các thế hệ CCB đã và đang dày công vun đắp, xây dựng, phát triển.

Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 cho hội viên CCB nữ
Cũng trong đợt sinh hoạt này, Hội CCB phường đã tặng hoa chúc mừng 7 hội viên CCB nữ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.