Tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho 350 học sinh

Thứ sáu - 20/05/2022 03:40
Ngày 20/5, UBND phường Trường Xuân phối hợp cùng Trường Tiểu học Hùng Vương tổ chức tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho 350 học sinh khối lớp 4,5.
Khung cảnh của tuyên truyền
Khung cảnh của tuyên truyền
Tai nạn thương tích và đuối nước rất dễ xảy ra ở lứa tuổi thanh thiếu niên, vì các em thường hiếu động, thích tò mò, nghịch ngợm và chưa có kiến thức, kỹ năng phòng, tránh nên rất dễ bị tai nạn thương tích, đuối nước. Theo thống kê trong những năm qua tai nạn, thương tích, tai nạn giao thông, đặc biệt là đuối nước,… có chiều hướng gia tăng trong những kỳ nghỉ hè và đối tượng chủ yếu là trẻ nhỏ, học sinh.

Đ/c Trần Đăng Dương truyền đạt kiến thúc cho các em
Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trần Đăng Dương – cán bộ đội xây dựng phong trào thành phố Tam Kỳ đã truyền đạt những kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, về phòng cháy chữa cháy và các kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, cách sơ cứu khi gặp nạn nhân bị đuối nước.
Qua buổi tuyên truyền đã giúp các em học sinh nâng cao ý thức và hiểu biết hơn về pháp luật; tuân thủ, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; kỹ năng trong công tác phòng, chống tai nạn thương tích; học các kỹ năng về băng vết thương, cứu người bị đuối nước; trau dồi kỹ năng sống, hiểu biết để an toàn khi tắm biển, đi bơi, giúp các em có những ngày hè vui chơi thật sự bổ ích, lành mạnh. 

Đ/c Phạm Thị Hạnh - PCT UBND phường trao quà cho học sinh khó khăn
Tại buổi tuyên truyền, UBND phường Trường Xuân đã trao 5 xuất quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 300.000 đồng/xuất.
Một số hình ảnh:



Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.