Phường Trường Xuân tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh

Thứ ba - 11/04/2023 03:42
Ngày 11/4, UBND phường Trường Xuân tổ chức tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho hơn 800 học sinh Trường Tiểu học Hùng Vương.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Tai nạn thương tích và đuối nước rất dễ xảy ra và gia tăng trong những kỳ nghỉ hè và đối tượng chủ yếu là trẻ nhỏ, học sinh, vì các em thường hiếu động, thích tò mò, nghịch ngợm và chưa có kiến thức, kỹ năng phòng, tránh nên rất dễ bị tai nạn thương tích, đuối nước. Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trần Đăng Dương – cán bộ đội xây dựng phong trào Công an thành phố Tam Kỳ đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông, về phòng cháy chữa cháy và các kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, cách sơ cứu khi gặp nạn nhân bị đuối nước.

Thiếu tá Trần Đăng Dương giao lưu cùng các em học sinh
Qua buổi tuyên truyền đã giúp các em học sinh nâng cao ý thức và hiểu biết hơn về pháp luật; tuân thủ, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; kỹ năng trong công tác phòng, chống tai nạn thương tích; học các kỹ năng về băng vết thương, cứu người bị đuối nước; trau dồi kỹ năng sống, hiểu biết để an toàn khi tắm biển, đi bơi.
Một số hình ảnh:


Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.