Phường Trường Xuân tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng”

Thứ sáu - 26/08/2022 03:57
Thực hiện nhiệm vụ công tác Tư Pháp và công tác Đoàn năm 2022, tối ngày 25/8/2022 tại Hội trường UBND phường Trường Xuân, UBND phường phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” cho 50 thí sinh là đoàn viên thanh niên đến từ 5 khối phố.
Thí sinh Nguyễn Quang Tiến - người đã rung lên hồi chuông chiến thắng
Thí sinh Nguyễn Quang Tiến - người đã rung lên hồi chuông chiến thắng
Tham dự Hội thi có ông Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ - CT HĐND phường; bà Phạm Thị Hạnh – PCT UBND phường – Trưởng Ban tổ chức Giải. Hội thi “Rung chuông vàng” nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật góp phần nâng cao kiến thức pháp luật toàn diện, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm các hoạt động hè, tạo diễn đàn giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho đoàn viên thanh niên phường nhà. Đồng thời phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong học tập và trong các hoạt động xã hội. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2022). Thông qua hoạt động ý nghĩa này nhằm đánh giá phong trào hoạt động công tác Đoàn và phòng trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua. Đồng thời phát hiện những bạn đoàn viên thanh niên có kiến thức toàn diện, làm nòng cốt cho phong trào Đoàn phường.

Bà Phạm Thị Hạnh - PCT UBND phường phát biểu khai mạc
Phát biểu khai mạc tại Hội thi, bà Phạm Thị Hạnh mong muốn: “các bạn thí sinh dự thi hãy thể hiện hết mình về tài năng, kiến thức hiểu biết, hãy bình tĩnh, tự tin để chiếm lĩnh đỉnh cao kiến thức, được ngồi ở vị trí vinh quang nhất của cuộc thi, được rung lên hồi chuông chiến thắng. Đối với các cổ động viên, hãy tích cực tham gia đồng hành cùng chương trình và cổ vũ một cách sôi động. Hãy để cuộc thi “Rung chuông vàng” hôm nay là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, đồng thời để lại những kỷ niệm và những ấn tượng đẹp trong lòng các bạn đoàn viên thanh niên và các quý vị đại biểu”.
Bà Phạm Thị Hạnh - PCT UBND phường trao giải chi thí sinh Nguyễn Quang Tiến
 

Ông Nguyễn Tuân - PBT Đảng uỷ, CT HĐND phường trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị đạt giải
Kết quả Hội thi “Rung chuông vàng”, Ban tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho chi đoàn khối phố Đồng Sim, giải nhì thuộc về chi đoàn khối phố Xuân Tây, giải ba thuộc về chi đoàn khối phố Xuân Bắc, 2 giải khuyến khích được trao cho chi đoàn khối phố Xuân Đông và Xuân Nam. Đặc biệt tại Hội thi lần này, thí sinh Nguyễn Quang Tiến chi đoàn khối phố Xuân Bắc đã chiếm lĩnh đỉnh cao của tri thức, là người rung lên hồi chuông chiến thắng tại Hội thi.
Một số hình ảnh:


 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.