Phường Trường Xuân tuyên truyền phòng chống ma tuý

Thứ tư - 17/07/2024 23:42
Chiều ngày 13/7/2024, UBND phường Trường Xuân phối hợp với Đoàn phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma túy cho hơn 80 đoàn viên thanh niên phường.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Tại hội nghị, đồng chí thiếu tá Nguyễn Viết Lượng: Trưởng Công an phường Trường Xuân đã thông tin đến các cán bộ, đoàn viên thanh niên phường về tình hình và công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn thành phố Tam Kỳ và phường Trường Xuân; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Công an về công tác phòng, chống, kiểm soát ma túy trong tình hình mới. Đồng thời, cảnh báo những tác hại của ma túy, huớng dẫn các dấu hiệu nhận biết về phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, các biện pháp phòng ngừa và trách nhiệm của người dân nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng khi phát hiện tội phạm ma túy.
Thông qua buổi tuyên truyền, giúp cho đoàn viên thanh niên phường nâng cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tích cực tham gia phát hiện, tố giác tội phạm ma túy, không tham gia vào các tệ nạn ma túy.
* Một số hình ảnh: 
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.