Phường Trường Xuân tuyên truyền phòng chống tham nhũng

Thứ tư - 05/06/2024 23:29
Xác định phòng chống tham nhũng (PCTN) là nhiệm vụ quan trọng, xuyên suốt trong hoạt động quản lý nhà nước, trong đó phòng ngừa là chính, cơ bản, lâu dài, phát hiện, xử lý là quan trọng, cấp bách; phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn thể Nhân dân trong công tác PCTN. Sáng ngày 06/6/2024, UBND phường Trường Xuân tổ chức tuyên truyền phòng chống tham nhũng cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đội ngũ cán bộ quân dân chính khối phố và 50 hộ dân trên địa bàn phường. Ông Dương Văn Tuấn: UV. BTV Thành ủy, Chánh thanh tra thành phố Tam Kỳ dự và báo cáo tại hội nghị.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Toàn cảnh buổi tuyên truyền
Tuyên truyền phòng chống tham nhũng là nhiệm vụ cấp thiết, quan trọng bởi tuyên truyền, giáo dục là một trong những giải pháp căn bản để nâng cao nhận thức, ý thức, xây dựng đạo đức, văn hóa liêm chính, chống tha hóa, biến chất.. Qua đó, thúc đẩy sự tự giác, thống nhất cao về nhận thức và hành động trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đội ngũ cán bộ quân dân chính khối phố và Nhân dân về PCTN. Đây là một nhiệm vụ chính trị được thực hiện thường xuyên, liên tục, lâu dài; biện pháp triển khai phải cụ thể, thực hiện đồng bộ các giải pháp PCTN gắn với việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, kết hợp chặt chẽ giữa tích cực phòng ngừa, chủ động phát hiện và kiên quyết xử lý nghiêm minh, kịp thời hành vi tham nhũng, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, không có đặc quyền, bất kể người đó là ai..
Việc triển khai tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về PCTN là cơ sở quan trọng để đưa pháp luật PCTN vào cuộc sống, góp phần đấu tranh ngăn chặn và đẩy lùi các hành vi tham nhũng, tiêu cực hiện nay.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.