Phường Trường Xuân phổ cập bơi cho trẻ em

Thứ ba - 13/08/2024 23:12
Ngày 13/8/2024, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trường Xuân tổ chức lớp phổ cập bơi cho học sinh nhằm tăng cường công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ trong dịp hè. Ông Vũ Đình Viên: huấn luyện môn bơi lội trực tiếp hướng dẫn lớp học.
Khai mạc lớp phổ cập bơi
Khai mạc lớp phổ cập bơi
Thời gian qua, công tác tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em trên địa bàn phường Trường Xuân đã có những chuyển biến tích cực. Các ban, ngành, đoàn thể, trường học trên địa bàn phường đồng loạt tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhằm tăng cường công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em trong dịp hè.

Huấn luyện viên Vũ Đình Vinh hướng dẫn lớp Bơi
Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hè của Ban chỉ đạo hoạt động hè phường năm 2024, bởi đây là những lo lắng của phụ huynh dành cho con cái khi trẻ chưa có những kỹ năng bơi lội cơ bản và bảo vệ mình trong môi trường nước. Ngoài phổ cập khả năng bơi lội, trẻ sẽ được trang bị đầy đủ và kỹ lưỡng những kỹ năng phòng, chống đuối nước, đáp ứng toàn bộ nhu cầu và lợi ích mà bộ môn bơi lội mang lại đó là bảo vệ bản thân và nâng cao sức khỏe cho người tập luyện.
* Một số hình ảnh:

 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.