PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2024

Thứ năm - 30/05/2024 23:17
Chiều ngày 30/5/2024, UBND phường Trường Xuân tổ chức phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và trao tặng 30 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Bà Phạm Thị Hạnh: PCT UBND phường phát động Tháng hành động vì trẻ em
Bà Phạm Thị Hạnh: PCT UBND phường phát động Tháng hành động vì trẻ em
Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 được tổ chức với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” là dịp để xã hội, gia đình bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, đặc biệt là quyền được tham gia vào các vấn đề về trẻ em và quyền được bảo vệ để không bị xâm hại, bạo lực. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường và gia đình trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em; thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em, tổ chức tốt các hoạt động bảo vệ, chăm sóc, giáo dục cho thanh thiếu nhi học sinh trong dịp hè.

Toàn cảnh buổi phát động
Phát biểu tại buổi phát động, đồng chí Phạm Thị Hạnh: Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND phường Trường Xuân đề nghị các ban, ngành, đoàn thể phối hợp tổ chức tốt công tác tuyên truyền, đặc biệt chú ý tạo cơ hội bình đẳng cho mọi trẻ em được tiếp cận với các dịch vụ xã hội nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo và trẻ em có nguy cơ bị tổn hại, qua đó triển khai tốt các nội dung tháng hành động Vì trẻ em năm 2024. Huy động toàn thể nhân dân phường Trường Xuân hưởng ứng một cách tích cực các hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em, góp phần thực hiện tốt nhất các mục tiêu của Chương trình hành động quốc gia Vì trẻ em.

Trao quà cho trẻ
Tại đây, các em được giao lưu văn nghệ, được phát biểu ý kiến trao đổi tâm tư, nguyện vọng của mình với lãnh đạo địa phương. Và cũng trong dịp này, UBND phường đã trao 30 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 9.000.000 đồng.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.