Phường Trường Xuân khai giảng lớp học hè miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 27/06/2024 22:02
Sáng ngày 22/6/2024 tại trường tiểu học Hùng Vương, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trường Xuân (BCĐ) tổ chức khai giảng lớp học hè miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Ông Nguyễn Tuân: PBT Đảng ủy, CT. HĐND phường và bà Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường, Trưởng BCĐ hoạt động hè tham dự buổi khai giảng.
Đ/c Trịnh Công Trường: BT Đoàn phường, Phó BCĐ hoạt động hè phát biểu khai mạc
Đ/c Trịnh Công Trường: BT Đoàn phường, Phó BCĐ hoạt động hè phát biểu khai mạc
Ban chỉ đạo hoạt động hè phường đã vận động đoàn viên là giáo viên, sinh viên đại học sư phạm năm 3,4 tham gia lớp học để giảng dạy, bổ trợ những kiến thức cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong những ngày hè. Lớp học có sự tham gia của 17 em học sinh từ lớp 2 đến lớp 8 và học 2 buổi/tuần vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật tại Trường Tiểu học Hùng Vương. Tại lễ khai giảng, BCĐ đã trao 17 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho các em tại buổi khai giảng
Đây là một trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em năm 2024 mà phường tổ chức thực hiện, qua đó, nhằm tạo sân chơi thiết thực, lành mạnh, bổ ích cho các em, đồng thời đẩy mạnh việc tuyên truyền, giáo dục, huy động mọi nguồn lực chăm lo cho trẻ em nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
* Một số hình ảnh:

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.