NGÀY HỘI TEEMBUILDING VÀ VĂN HOÁ ĐỌC

Thứ năm - 18/07/2024 04:23
Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của tuổi trẻ, thư giãn, đọc sách, tìm hiểu di tích lịch sử, truyền thống cách mạng của quê hương và gắn kết yêu thương, tình cảm anh em, bạn bè trong sáng giữa người với người. Ngày 13/7/2024, tại Di tích lịch sử Địa điểm thành lập chi bộ Sông, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trường Xuân tổ chức ngày Hội teembuildung và văn hoá đọc năm 2024.
Khai mạc ngày Hội
Khai mạc ngày Hội
Teembuilding là con đường khám phá để các bạn trẻ được chứng kiến vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, thả hồn vào những trò chơi sôi động, cùng nhau trải nghiệm những hoạt động, kiến thức thú vị. Và đọc sách là để bổ sung kiến thức cho mỗi người, đọc sách để hình thành thói quen trong văn hoá đọc góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm bản sắc dân tộc, tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Đọc sách còn thể hiện sự tôn vinh những người tham gia sáng tác, xuất bản, in, phát hành và sưu tầm, lưu giữ sách. Đồng thời, cũng là dịp đề cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở Việt Nam.
Tại ngày hội teembuilding và văn hoá đọc, các bạn đoàn viên thanh thiếu niên của phường đã được đọc những cuốn sách hay, bổ ích, được hoà mình vào những trò chơi thú vị như: thiết kế cờ, Slogan, trò chơi lớn, chơi gánh nước bằng ly nhỏ vượt chướng ngại vật, đá bóng bằng chai, thi đào hố nấu cơm và nấu ăn, hai người ba chân và nhiều trò chơi khác nữa. Các bạn cùng hành trình về viếng hương nhà mẹ VNAH Đoàn Thị Thuật, di chuyển về di tích lịch sử mộ Bình chiêm Triệu Quốc Công Lê Tấn Trung, Đô đốc Lê Văn Long, Thủ tài hầu Lê Văn Thủ để cùng nhau lật lại những trang sử hào hùng của các vị tướng tài ba. Cũng trong hành trình Teembuilding này, đoàn viên thanh niên phường được tham dự hội nghị tuyên truyền về phòng chống Matuy và cùng tìm hiểu các kiến thức pháp luật qua Hội thi “Rung chuông vàng”. Hành trình của ngày hội được khép lại tại Di tích lịch sử địa điểm thành lập chi bộ Sông với một số trò chơi vui nhộn, giao lưu văn nghệ cùng hát cho nhau nghe và đốt lửa trại hè.

Đọc sách tại nhà bia di tích chi bộ Sông
Ngày hội Teembuilding và văn hoá đọc đã đem lại cho tuổi trẻ phường nhà không chỉ sự thư giãn mà còn cơ hội để gắn kết, xây dựng mối quan hệ và tăng cường sự hiểu biết về nhau. Các bạn đoàn viên thanh thiếu niên đã có một ngày trải nghiệm thú vị, an toàn và bổ ích. Những kỷ niệm và sự gắn kết trong ngày Hội teembuilding và văn hoá đọc lần này đã truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên trong học tập, công tác và cuộc sống hàng ngày.
* Một số hình ảnh:

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.