Phường Trường Xuân tổ chức giải cờ tướng chào mừng tết dương lịch 2024

Thứ hai - 01/01/2024 20:10
Sáng ngày 30/12/2023, UBND phường Trường Xuân phối hợp cùng Đoàn thanh niên phường tổ chức giải cờ tướng chào mừng tết dương lịch 2024. Mùa giải lần này đã quy tụ 18 kỳ thủ nam và 6 kỳ thủ nữ đại diện cho nhân dân 5 khối phố và Đoàn thanh niên phường Trường Xuân. Ông Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ - CT. HĐND phường và bà Phạm Thị Hạnh: Phó Chủ tịch UBND phường tham dự giải.
Đ/c Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường - Trưởng BTC phát biểu khai mạc Giải
Đ/c Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường - Trưởng BTC phát biểu khai mạc Giải
Với mục đích tăng cường giao lưu kết nối đoàn viên thanh niên và nhân dân đang sinh sống, làm việc trên mảnh đất Trường Xuân, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và cờ tướng nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu phát hiện và quy tụ những tài năng cờ tướng phường nhà khi tham gia các giải cờ tướng tại thành phố.

Bà Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường trao giải nhất, nhì toàn đoàn cho các đơn vị
Với hình thức thi đấu hệ Thuỵ sĩ 5 bán, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho khối phố Xuân Đông, giải nhì toàn đoàn thuộc về khối phố Đồng Sim. Giải nhất nữ được trao cho kỳ thủ Đinh Thị Hằng (khối phố Xuân Đông) và giải nhất nam trao cho kỳ thủ Phạm Viết Khanh (khối phố Xuân Đông). Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao nhiều giải nhì, ba, khuyến khích cho các tập thể và cá nhân.
* Một số hình ảnh:


 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.