Chương trình "Tự hào một dải non sông"

Chủ nhật - 18/02/2024 22:05
Thực hiện chương trình trải nghiệm và hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2023-2024 và hưởng ứng chương trình "Tự hào một dải non sông" của Trung ương Đoàn TNCSHCM phát động, chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam – Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai". Ngày 02/02/2024 Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng tổ chức hoạt động trải nghiệm với chủ đề “Ngày Tết quê em”.
Cô Huỳnh Thị Ánh Nguyệt: Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc
Cô Huỳnh Thị Ánh Nguyệt: Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục cho học sinh có thêm kiến thức về ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền dân tộc, góp phần bảo vệ và giữ gìn nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Từ đó tạo không khí đầm ấm, vui tươi, sôi nổi qua các hoạt động trải nghiệm để chào đón Tết Giáp Thìn 2024.

Sản phẩm của học sinh trong chương trình trải nghiệm
Buổi trải nghiệm gồm các hoạt động hấp dẫn như: Văn nghệ chào mừng của các CLB âm nhạc, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn của bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam và ngân hàng BIDV. Đặc biệt là chương trình thi ẩm thực ngày tết của các lớp với các món như: Thịt xá xíu (Khối 6); gói nem thịt xứ Quảng (Khối 7); làm mứt tết (Khối 8); gói bánh chưng (Khối 9).
Chương trình không chỉ là hoạt động trải nghiệm đem lại cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi, sáng tạo mà còn giúp các em hiểu thêm về ý nghĩa ngày tết truyền thống của dân tộc Việt Nam.
* Một số hình ảnh:

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Nguồn tin: Liên đội Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.