Giải Cầu lông Đại hội TDTT năm 2024.

Chủ nhật - 31/03/2024 23:48
Ngày 30 - 31/3/2024, tại sân Cầu lông Lữ đoàn Công binh 270 (Quân khu 5), UBND phường Trường Xuân phối hợp cùng Đoàn TNCSHCM phường Trường Xuân tổ chức giải Cầu lông chào mừng Đại hội Hội LHTN phường nhiệm kỳ (2024 – 2029); đây cũng là 1 trong 7 nội dung thi đấu tại Đại hội TDTT phường lần thứ X, năm 2024.
Trao cờ lưu niệm cho đại diện các khối phố
Trao cờ lưu niệm cho đại diện các khối phố
Giải thi đấu lần này được chia làm 2 khối: khối khối phố và khối trường học, giải đã quy tụ 28 vận động viên tham gia thi đấu với 3 nội dung: đơn nam, đơn nữ và đôi nam-nữ.
Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực các đội bóng đã thi đấu hết mình, tạo ấn tượng tốt về nét đẹp văn hóa thể thao trong lòng người hâm mộ. Qua 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất đơn nam cho vận động viên Nguyễn Minh Cảnh thuộc khối phố Xuân Bắc; giải nhất đơn nữ được trao cho vận động viên Nguyễn Thị Bảo Trâm thuộc khối phố Xuân Đông và giải nhất đôi nam – nữ được trao cho vận động viên Nguyễn Thị Bảo Trâm – Trần Minh Tú thuộc  khối phố Xuân Đông. Đối với khối trường học, giải nhất toàn đoàn được trao cho Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.