Tập huấn phần mềm đăng ký, đánh giá, công nhận các danh hiệu học tập

Thứ tư - 23/08/2023 23:11
Sáng ngày 24/8/2023, Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập phường Trường Xuân tổ chức hội nghị tập huấn phần mềm đăng ký, đánh giá, công nhận các danh hiệu học tập giai đoạn 2021 – 2030 trên địa bàn phường. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ - CT. HĐND phường; đồng chí Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường – Trưởng ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập phường
Bà Phạm Thị Hạnh: PCT UBND phường phát biểu khai mạc buổi tập huấn
Bà Phạm Thị Hạnh: PCT UBND phường phát biểu khai mạc buổi tập huấn
Tham dự buổi tập huấn có 60 đại biểu là thành viên Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập; đại diện các ban, ngành, đoàn thể của phường; các trường học; các tộc họ; các khối phố và đại diện các nhóm học tập trên địa bàn phường. Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, bà Phạm Thị Hạnh: PCT UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo nhấn mạnh “Sử dụng phần mềm đánh giá Công dân học tập vừa khoa học, vừa thuận lợi cho việc đăng ký, đánh giá và quản lý. Đồng thời, Đảng uỷ, chính quyền, các ngành, đoàn thể của địa phương đã, đang và luôn đồng hành với Hội Khuyến học phường trong việc xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời cũng như các mô hình công dân học tập đã được xây dựng”.
Tại buổi tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn những kỹ năng thực hành trên bộ công cụ phần mềm để có thể thao tác sử dụng được phần mềm, tập hợp số liệu, tổng hợp minh chứng và đánh giá các tiêu chí một cách minh bạch và hiệu quả cao nhất có thể.

Hướng dẫn trực tiếp tại Hội nghị
Việc sử dụng phần mềm đánh giá danh hiệu Công dân học tập góp phần thực hiện tốt Quyết định số 677/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chương trình "Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn 2021 - 2030" và những Quyết định khác của Thủ tướng Chính phủ về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.