ĐẠI HỘI CHI BỘ XUÂN NAM NHIỆM KỲ 2022 – 2025

Chủ nhật - 03/04/2022 09:37
Chiều nay, ngày 03/4/2022, tại nhà sinh hoạt văn hoá khối phố, Chi bộ Xuân Nam đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo của Chi bộ và bầu Ban Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Đ/c Lê Xuân Long - BT Đảng uỷ phường tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đ/c Lê Xuân Long - BT Đảng uỷ phường tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Xuân Long - Bí thư Đảng uỷ phường; đồng chí Nguyễn Tuân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Ngọc Cường – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường; 33 trên tổng số 34 đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ.

Khung cảnh đại hội
Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, chi bộ Xuân Nam đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện thành công các chỉ tiêu Nghị quyết chi bộ đề ra, với nhiều kết quả nổi bật như: thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” luôn được quan tâm và thực hiện có hiệu quả, với tỉ lệ hộ gia đình đạt chuẩn văn hóa trên 94%. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên luôn được chi bộ quan tâm chú trọng; chế độ sinh hoạt được duy trì nề nếp; việc tự phê bình và phê bình thông qua sinh hoạt chi bộ thực hiện nghiêm túc. Ban công tác Mặt trận và các chi hội đoàn thể có nhiều đổi mới trong nội dung sinh hoạt, tập hợp đoàn, hội viên và quần chúng nhân dân; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững; công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng thực hiện, kịp thời chấn chỉnh, uốn nắn, khắc phục những khuyết điểm, hạn chế của đảng viên gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao. 
Nhìn chung trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, chi bộ Xuân Nam đã lãnh đạo các hoạt động của khối phố và các chi hội đoàn thể đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Bên cạnh đó, các báo cáo chính trị cũng chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân và các giải pháp để khắc phục trong nhiệm kỳ 2022 – 2025. Báo cáo kiểm điểm của chi ủy cũng đã nêu bật được vai trò trách nhiệm của Bí thư, người đứng đầu trong công tác lãnh đạo; chỉ ra những khiếm khuyết để tiếp tục tự hoàn thiện, phấn đấu đạt được yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo. Đại hội cũng thảo luận và thống nhất cao với các báo cáo chính trị của chi bộ trình tại đại hội.
Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Lê Xuân Long – Bí thư Đảng uỷ phường đánh giá cao những kết quả Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ tập trung thực hiện các vấn đề được các đảng viên góp ý tại Đại hội. Chi ủy Chi bộ sớm đổi mới phương thức hoạt động, lãnh đạo phù hợp với tình hình thực tế của khối phố; phát huy tính dân chủ, đoàn kết thống nhất trong Đảng, quan tâm hơn nữa đến công tác bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển Đảng trong tổ chức đoàn thể; phấn đấu đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Phát phiếu bầu cử

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Chi uỷ
Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban Chi ủy gồm năm đồng chí: Đ/c Mai Hữu Lâm, đ/c Trần Huy Hoàng, đ/c Lê Quốc Thừa, đ/c Trần Thị Thu và đ/c Võ Tín. Đồng chí Mai Hữu Lâm tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư; đồng chí Trần Huy Hoàng tiếp tục giữ chức vụ Phó Bí thư.

Chi uỷ mới ra mắt
Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Chi bộ Xuân Nam nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Chi bộ Xuân Nam cũng là chi bộ khu dân cư cuối cùng thuộc Đảng bộ phường Trường Xuân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Nguồn tin: Chi bộ Xuân Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.