Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thứ bảy - 16/04/2022 23:30
Sáng nay 17/4/2022, Đảng bộ phường Trường Xuân tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện kết luận 21-KL/TW, quy định 37 của Ban chấp hành Trung ương.
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Hội nghị được tổ chức tại Hội trường UBND phường Trường Xuân với sự tham gia của đồng chí Lê Xuân Long - Bí thư Đảng ủy; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ; đảng viên trong toàn Đảng bộ; cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan UBND phường Trường Xuân
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thạc sỹ Trần Ngọc Nhiều - giảng viên chính Trường Chính trị Quảng Nam thông tin về thời sự trong nước và quốc tế. Đồng thời, báo cáo chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với thực hiện kết luận 21-KL/TW, quy định 37 của Ban chấp hành Trung ương.
Thông qua hội nghị, đồng chí Lê Xuân Long – Bí thư Đảng uỷ phường đã quán triệt, đề nghị các chi bộ, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội kịp thời đưa nội dung "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn vói thực hiện kết luận 21-KL/TW, quy định 37 của Ban chấp hành Trung ương vào trong sinh hoạt định kỳ hằng tháng, sinh hoạt chuyên đề của chi bộ, trong sinh hoạt của hội, đoàn thể và các buổi chào cờ hằng tháng gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Cùng với đó, tăng cường công tác chỉ đạo và tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong toàn dân gắn với tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2022, các phong trào thi đua yêu nước, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Chú trọng tuyên truyền trên đài truyền thanh của phường, cổng thông tin điện tử của phường, gắn với biểu dương, khen thưởng gương người tốt, việc tốt. Tăng cường kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với đánh giá, nhận xét cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức hằng năm. Kết hợp chặt chẽ giữa “xây” và “chống”.
Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên. Thông qua các nội dung được học tập tại Hội nghị đã giúp cho cán bộ, đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc và xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức; đồng thời phát huy tính sáng tạo và thực hiện nhiều biện pháp để nâng cao hiệu quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của từng cá nhân, phù hợp với nhiệm vụ chính trị, tình hình mới hiện nay để xây dựng Đảng bộ phát triển toàn diện và vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Nguồn tin: Đảng bộ phường Trường Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.