Tổ chức thành công Đại hội chi bộ Xuân Bắc nhiệm kỳ 2022 - 2025

Chủ nhật - 20/03/2022 10:39
Ngày 20/3/2022, chi bộ Xuân Bắc thuộc Đảng bộ phường Trường Xuân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu và giải pháp trong nhiệm kỳ 2022 - 2025
Đ/c Lê Xuân Long - BT Đảng uỷ phường Trường Xuân phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đ/c Lê Xuân Long - BT Đảng uỷ phường Trường Xuân phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
        Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Xuân Long – Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong BTV Đảng ủy phường, cùng sự có mặt đông đủ của 48 đảng viên trong chi bộ.
        Tại Đại hội đồng chí Nguyễn Đình Tân - Bí thư Chi bộ đã thông qua Báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Báo cáo đã nêu rõ được những mặt đã đạt được, những thành tích đáng phấn khởi trong công tác lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, văn hoá, xã hội, ANQP tại khối phố, cùng với sự đoàn kết, tinh thần tiên phong gương mẫu của đảng viên trong nhiệm kỳ qua Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã đánh giá đúng và đầy đủ những tồn tại, nguyên nhân trong công tác xây dựng Đảng, công tác lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ tại khối phố.
       Trên cơ sở đó, Chi bộ đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2022 - 2025 với chủ đề: “Tiếp tục nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng; phát huy dân chủ, đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo; nâng cao chất lượng đảng viên, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh”. Đại hội đã đề ra được mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu đến năm 2025, xây dựng các nhiệm vụ và giải pháp về công tác cán bộ, xây dựng Ban công tác Mặt trận, các chi hội đoàn thể khối phố vững mạnh. Đặc biệt chi bộ cũng đề ra giải pháp nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chung tay hiến đất mở rộng các tuyến đường trên địa bàn khối phố.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Xuân Long - Bí thư Đảng ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ và ghi nhận những thành tích đạt được của Chi bộ Xuân Bắc trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn Chi bộ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, quan tâm hơn nữa công tác xây dựng và chỉnh đón Đảng, trong đó chú trọng công tác sinh hoạt đảng và phát triển đảng viên mới. 
Đ/c Lê Xuân Long tặng hoa cho các đồng chí trong chi uỷ nhiệm kỳ 2022-2025
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra chi uỷ mới gồm 5 đồng chí: đồng chí Nguyễn Đình Tân tái đắc cử chức danh Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh tái đắc cử chức danh Phó Bí thư, các đồng chí Nguyễn Thị Hiền, Đỗ Tấn Minh, Nguyễn Nghị được bầu làm Ủy viên. Các đồng chí được bầu hội tụ đủ điều kiện, tiêu chuẩn, năng lực, đủ đức, đủ tài để lãnh chỉ đạo Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Đại hội tin tưởng, bằng sự đoàn kết, tâm huyết, đổi mới, sáng tạo, Chi bộ Xuân Bắc sẽ chỉ đạo thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đã đề ra, góp phần xây dựng Đảng bộ phường Trường Xuân phát triển lên tầm cao mới.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Nguồn tin: Chi bộ Xuân Bắc

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.