Hội nghị triển khai đánh giá, công nhận các danh hiệu học tập

Thứ sáu - 07/04/2023 05:15
Sáng ngày 07/4, Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập phường Trường Xuân tổ chức hội nghị triển khai đánh giá, công nhận các danh hiệu học tập giai đoạn 2021 – 2030 trên địa bàn phường.
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Đến dự có đồng chí Bùi Tấn Nhã: PCT Hội Khuyến học thành phố Tam Kỳ; đồng chí Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ - CT. HĐND phường; đồng chí Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường – Trưởng ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập phường.

Đ/c Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường hướng dẫn, triển khai đánh giá các danh hiệu
Theo bảng điểm do Hội Khuyến học Việt Nam đề ra thì điều kiện để được đề nghị công nhận danh hiệu Gia đình học tập, Dòng họ học tập, Cộng đồng học tập, Đơn vị học tập là tổng số điểm của mỗi mô hình phải đạt từ 80/100 điểm trở lên và không có chỉ số nào bị điểm 0. Đối với mô hình Công dân học tập: Tổng điểm tối đa cho mỗi bộ tiêu chí (nông dân, công nhân, trí thức) là 100 điểm. Những người đạt từ 80/100 điểm trở lên (trong đó không có chỉ số nào dưới 5 điểm) thì được đề nghị công nhận danh hiệu Công dân học tập.

Đ/c Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ, CT. HĐND phường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ, CT. HĐND phường nhấn mạnh: “Đây là nhiệm vụ chung của cả hệ thống chính trị đề nghị Ban Chỉ đạo xây dựng XHHT, các khối phố, cơ quan, trường học chủ động tổ chức triển khai, quán triệt lại các nội dung các tiêu chí và chỉ số đánh giá của từng mô hình học tập, sao cho phù hợp với tình hình thực tế của mỗi công dân, gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị; đồng thời tổ chức triển khai 05 mô hình học tập và cách đánh giá, công nhận các danh hiệu học tập tại từng cơ quan, trường học và khối phố. Trong quá trình triển khai thực hiện, bước đầu sẽ gặp một số khó khăn nhất định, rất mong các đơn vị cố gắng để công tác xây dựng XHHT trên địa bàn phường đạt kết quả tốt nhất”.

Đại biểu dự Hội nghị

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.