Tuyên truyền kỹ năng phòng chống bạo lực học đường; phòng chống tác hại của thuốc lá điện tử trong trường học

Thứ tư - 15/03/2023 03:01
Sáng ngày 13/3/2023, Trường Tiểu học Hùng Vương tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khoá tuyên truyền kỹ năng phòng chống bạo lực học đường; phòng chống tác hại của thuốc lá điện tử trong trường học cho hơn 800 học sinh. Thiếu tá Trần Đăng Dương: cán bộ đội xây dựng phong trào Công an thành phố Tam Kỳ về dự và tuyên truyền tại Trường.
Đ/c Trần Đăng Dương giao lưu cùng học sinh
Đ/c Trần Đăng Dương giao lưu cùng học sinh
Để xây dựng môi trường học đường lành mạnh không bạo lực, không thuốc lá điện tử, trường luôn đẩy mạnh và làm phong phú các hoạt động xã hội. Trong đó có các hoạt động giáo dục chính trị, đạo đức, lối sống, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh; đồng thời thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh. Bên cạnh đó, chú trọng công tác phối hợp giữa gia đình và nhà trường về giám sát học sinh tại nơi cư trú; tham mưu UBND phường tăng cường công tác kiểm tra, nghiêm cấm việc mua bán thuốc lá điện tử trong trường học và trước cổng trường.

Khung cảnh buổi sinh hoạt
Buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, giúp các cán bộ, giáo viên và học sinh cập nhập thêm được rất nhiều thông tin hữu ích trong việc ngăn chặn, phòng chống bạo lực học đường và phòng chống thuốc lá điện tử cũng như có đủ kiến thức để chủ động tránh xa các tệ nạn xã hội và truyền đạt, lan tỏa hiệu quả kiến thức nhận diện tác hại của bạo lực học đường, thuốc lá điện tử tới tất cả học sinh của trường.
Một số hình ảnh:
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Nguồn tin: Trường TH Hùng Vương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.