Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 21/11/2022 04:32
Hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, UBND phường Trường Xuân đã ban hành kế hoạch số 208/KH-UBND ngày 24/10/2022 về tổ chức các hoạt động kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và chỉ đạo các Trường: Mẫu giáo, Tiểu học, THCS, Hội Cựu giáo chức và CLB Mầm non ngoài công lập tổ chức các hoạt động kỷ niệm.
Lãnh đạo phường thăm hỏi, chúc mừng Trường Mẫu giáo Ánh Dương
Lãnh đạo phường thăm hỏi, chúc mừng Trường Mẫu giáo Ánh Dương
Mục đích nhằm tri ân, tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo, tạo sự phấn khởi, khơi dậy tinh thần "hết lòng vì học sinh thân yêu", thúc đẩy đội ngũ nhà giáo và toàn ngành hoàn thành tốt các nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp trồng người.

Lãnh đạo phường đến thăm thầy giáo Nguyễn Hữu Ngon - nguyên hiệu trưởng trường TH Hùng Vương
Tại Hội trường UBND phường, sáng ngày 13/11/2022, Uỷ ban nhân dân phường Trường Xuân, tổ chức gặp mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên các Trường: Mầm non, Tiểu học, THCS; các thầy cô nguyên là Hiệu trưởng các Trường: Mầm non, Tiểu học, THCS; các thầy cô là cựu giáo chức của phường; các cô là chủ các nhóm Mầm non ngoài công lập trên địa bàn phường nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Trong thời gian đó, UBND phường đã tổ chức đến thăm hỏi, chúc mừng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, Hội CGC và các nhóm mầm non NCL; thăm các thầy cô, giáo có hoàn cảnh khó khăn, ôm đau đã và đang công tác trong ngành giáo dục tại địa phương.
 
Cùng với các hoạt động của địa phương, các Trường học, Hội Cựu giáo chức, CLB Mầm non ngoài công lập cũng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa và thiết thực:
Đại biểu dụ xem đêm biểu diễn văn nghệ tại trường THCS Huỳnh Thúc Kháng
- Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng tổ chức đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường; tổ chức gặp mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường qua các thời kỳ; tổ chức Hội thi vẽ tranh cấp trường và tổ chức bán đấu giá làm quỹ khuyến học “tiếp bước đến trường”, tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi các cấp.

Hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm "Nét đẹp thầy trò" của trường TH Hùng Vương
- Trường Tiểu học Hùng Vương tổ chức gặp mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường qua các thời kỳ; tổ chức hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm với chủ đề “Nét đẹp thầy trò”.

Khu trưng bày đồ dùng stem của trường MG Ánh Dương
- Trường Mẫu giáo Ánh Dương tổ chức Hội thi “Bé tài năng, vui khoẻ”; trưng bày đồ dùng “ngày hội Stem”; tiệc buffet cho bé …

Chương trình văn nghệ của nhóm mầm non Oanh ca
- CLB Mầm non ngoài công lập tổ chức gặp mặt và tổ chức Hội diễn văn nghệ giao lưu giữa các nhóm lớp mầm non trên địa bàn phường.
- Hội Cựu giáo chức tổ chức gặp mặt các thầy cô đã nghỉ hưu hiện đang sinh sống trên địa bàn phường và đề xuất lãnh đạo phường đi thăm 2 thầy cô ốm đau.
Các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để toàn xã hội hiểu hơn, chia sẻ và đồng hành cùng ngành giáo dục chăm lo xây dựng phát triển đội ngũ nhà giáo, phát triển GD&ĐT, qua đó giáo dục và phát huy hơn nữa truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta.
Một số hình ảnh:






 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.