Tổng kết và trao giải cuộc thi trang trí tuyến đường chào Xuân Quý Mão

Thứ ba - 17/01/2023 20:32
Ngày 17/01/2023, UBND phường tổ chức chương trình tổng kết và trao giải cuộc thi trang trí các tuyến phố, đường làng, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và chào đón Tết Nguyên đán Xuân Quý Mão – 2023. Dự chương trình có ông Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ - CT. HĐND phường; bà Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường – Trưởng BTC giải; đại diện các ngành, đoàn thể, Trưởng các khối phố và đại diện gia đình tại các tuyến đường tham gia dự thi.
Ông Nguyễn Tuân và bà Phạm Thị Hạnh trao thưởng cho đại diện hộ dân các tuyến đường đạt giải
Ông Nguyễn Tuân và bà Phạm Thị Hạnh trao thưởng cho đại diện hộ dân các tuyến đường đạt giải
Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đầy sức sống mới của Nhân dân phường chào đón xuân mới; tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp và nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức tự giác trong Nhân dân về trang trí, làm đẹp cảnh quan từng đường làng, ngõ phố, khu dân cư trên địa bàn phường để cùng chung tay xây dựng phường Trường Xuân luôn “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”, gắn với xây dựng nếp sống văn hoá – văn minh đô thị. Cuộc thi đã được UBND phường phát động ngay từ trong tháng 11/2022, có 5/5 khối phố đăng ký tham gia với 9 tuyến đường dự thi.

Bà Phạm Thị Hạnh phát biểu tổng kết cuộc thi
Kết quả cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 5 giải (một giải nhất, một giải nhì, một giải ba và hai giải khuyến khích), trong đó giải nhất được trao cho tuyến đường Lê Huy Lưu (thuộc tổ 4, 5 của khối phố Xuân Bắc).
* Một số hình ảnh:







Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.