Phường Trường Xuân tổ chức gặp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 14/11/2022 03:23
Sáng ngày 13/11/2022, Uỷ ban nhân dân phường Trường Xuân tổ chức gặp mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên các Trường: Mầm non, Tiểu học, THCS; các thầy cô nguyên là Hiệu trưởng các Trường: Mầm non, Tiểu học, THCS; các thầy cô là cựu giáo chức của phường; các cô là chủ các nhóm Mầm non ngoài công lập trên địa bàn phường nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
Lãnh đạo địa phương tặng hoa các Trường
Lãnh đạo địa phương tặng hoa các Trường
Sau chương trình văn nghệ chào mừng do các thầy cô các nhóm lớp Mần non NCL và các Trường Mẫu giáo, Tiểu học, THCS biểu diễn, lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng các Trường, nhóm lớp Mầm non và Hội Cựu giáo chức phường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của nhóm lớp mầm non NCL
Diễn văn chào mừng của đồng chí Phạm Thị Hạnh - PCT UBND phường khẳng định: “Các thế hệ nhà giáo trên địa bàn phường chúng ta trong mấy chục năm qua đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Cùng với sự đi lên của địa phương, sự nghiệp giáo dục đào tạo của nhà trường đang ngày càng phát triển vững chắc. Được sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền và sự hỗ trợ to lớn của nhân dân đến nay công tác giáo dục của địa phương đã thu được những kết quả đáng phấn khởi. Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về mọi mặt và không ngừng vươn lên trong công tác giảng dạy, học tập. Nhiều thầy cô giáo vượt mọi khó khăn học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ và chính trị. Đến nay 100 CB-GV đạt trình độ đại học, tỉ lệ trên chuẩn ngày càng cao, các chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, công đoàn vững mạnh. Tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên các trường là một khối đoàn kết nhất trí xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh, phát triển về mọi mặt”. Đồng chí cũng yêu cầu mỗi thầy cô giáo chúng ta hãy kế thừa và phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của nghề dạy học, xứng đáng là người “kỹ sư tâm hồn”, vững vàng trong những chuyến đò đưa học sinh đến những bến bờ tri thức cùng quyết tâm tu dưỡng rèn luyện, tận tụy với nghề nghiệp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
Phát biểu chúc mừng và chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Xuân Long: đã động viên và biểu dương những thành tích của ngành giáo dục địa phương đã được trong năm học 2021-2022, dù với những khó khăn khi đại dịch Covid-19 hoành hành nhưng với sự nỗ lực không ngừng vượt khó, các trường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cùng với đó đồng chí cũng đề nghị các trường cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.
 Mỗi năm cứ vào Nhà giáo Việt Nam, những người đã và đang công tác trong ngành giáo dục đều có nhiều cảm xúc tốt đẹp, nhiều kỷ niệm khó quên về nghề nghiệp của mình. Những tình cảm ấy sẽ giúp cho các thầy cô có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, vất vả của cuộc sống đời thường để có thể làm tốt hơn nhiệm vụ “trồng người”, vững tay chèo lái đưa những chuyến đò đến bến bờ mơ ước.
Một số hình ảnh:





Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.