Các nhóm lớp mầm non ngoài công lập chào năm học mới

Thứ hai - 05/09/2022 22:08
Sáng ngày 05/9, cùng với học sinh trên cả nước các nhóm mầm non ngoài công lập trên địa bàn phường Trường Xuân tưng bừng tổ chức khai giảng năm học mới 2022 – 2023
Các cháu nhóm lớp Oanh Ca biểu diễn văn nghệ chào năm học mới
Các cháu nhóm lớp Oanh Ca biểu diễn văn nghệ chào năm học mới
Vui vẻ, phấn khởi là tâm lý chung của các cháu, các cô giáo và cả các bậc phụ huynh khi năm học này lễ khai giảng sẽ được tổ chức trực tiếp tại các nhóm lớp. Trước đó, các nhóm lớp đã tổ chức tổng vệ sinh, dọn dẹp, trang trí sắp xếp lại khuôn viên khang trang, đẹp đẽ hơn và mua sắm thêm nhiều đồ dùng mới cho trẻ.

Nhóm trẻ Oanh Ca
Trong không khí vui nhọn của ngày khai giảng, nhiều cháu háo hức nhảy múa tung tăng nhưng cũng không ít các cháu còn rụt rè, khóc nhè níu chặt tay mẹ. Các cô giáo vừa đón trẻ sắp xếp vị trí ngồi ổn định cho các cháu vừa dỗ dành các cháu lớp bé. Sau cả tiếng đồng hồ các cô cũng đã dỗ dành, ổn định được vị trí của các cháu và tổ chúc các hoạt động văn nghệ chào đón năm học mới trong lời ca, tiếng hát, các tiết mục múa đáng yêu của cô và các cháu.

Nhóm Cỏ Non
Buổi khai giảng diễn đã để lại trong lòng các cháu và phụ huynh nhiều ấn tượng sâu sắc, các cháu đã được thể hiện khả năng, sự tự tin của trước bạn bè, các cô. Nhiều phụ huynh đã những rơi giọt nước mắt hạnh phúc khi nhìn thấy con mình tự tin, hồn nhiên, hát múa, nói cười và điều đó đã nói lên rằng họ đã rất yên tâm khi gởi con tại nhóm lớp đã chọn.
Một số hình ảnh



Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.