CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2023

Chủ nhật - 26/03/2023 21:44
Sáng nay, ngày 25/3/2023, UBND phường Trường Xuân tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023 tại khu dân cư, tái định cư cho công nhân và người có thu nhập thấp thuộc khối phố Xuân Bắc, phường Trường Xuân
Bà Phạm Thị Hạnh - PCT UBND phường phát động ngày chạy Olimpic năm 2023
Bà Phạm Thị Hạnh - PCT UBND phường phát động ngày chạy Olimpic năm 2023
Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và Ngày Bác Hồ viết bài "Thể dục và sức khỏe" kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946 - 27/3/2023). Thông qua đó, động viên các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích để các tầng lớp nhân dân, học sinh, cán bộ gắn kết tình cảm, giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau như lời Bác Hồ dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”.
Tốp nam chuẩn bị xuất phát
Tham gia đợt phát động lần này có 150 người gồm: cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh THCS và và tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường. Sau lễ phát động là giải chạy cự ly 1km được chia thành 2 tốp: nam, nữ.

Tốp nữ chuẩn bị xuất phát
Kết thúc giải chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho 2 vận động viên: Nguyễn Thái Bảo (học sinh Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng) đối với nam và Trần Nhật Linh (học sinh Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng) đối với nữ; giải nhì cho 2 vận động viên: Nguyễn Đức Hải (khối phố Đồng Sim) đối với nam và Lê Ly (học sinh Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng) đối với nữ; giải 3 cho 2 vận động viên Huỳnh Tấn Dũng (khối phố Đồng Sim) đối với nam và Lê Trần Phương Uyên (học sinh Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng) đối với nữ.

Lễ ra mắt CLB Bóng chuyền hơi Người Cao Tuổi
Trước đó, ngày 24/03/2023, tại nhà sinh hoạt khối phố Xuân Nam (khối phố 6 cũ), Hội Người cao tuổi phường Trường Xuân đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi và thi đấu giao hữu giữa các đội bóng của 5 khối phố.
Một số hình ảnh:

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.