Lãnh đạo phường Trường Xuân thăm các trường nhân ngày 20/11.

Thứ sáu - 19/11/2021 22:19
Sáng 18/11, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Trường Xuân đến thăm, chúc mừng Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, Trường Tiểu học Hùng Vương và Trường Mẫu giáo Ánh Dương nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).
Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng Trường Mẫu giáo Ánh Dương
Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng Trường Mẫu giáo Ánh Dương
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo địa phương đã nghe Hiệu trưởng các trường báo cáo tình hình dạy và học trong thời gian qua, những thành tích đã đạt được của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường trong năm học 2020-2021 và kế hoạch hoạt động của trường trong năm học 2021-2022. Đồng chí Lê Văn Long – Bí thư Đảng ủy thay mặt lãnh đạo địa phương ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các nhà trường trong công tác giảng dạy và chúc đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường dồi dào sức khỏe, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.
Cùng ngày, đồng chí Phạm Thị Hạnh – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường đến thăm 8 nhóm, lớp Mầm non Ngoài công lập được cấp phép trên địa bàn phường. Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Phạm Thị Hạnh gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến tập thể giáo viên, nhân viên các nhóm, lớp nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Phó Chủ tịch UBND phường mong rằng trong thời gian tới các nhóm, lớp tiếp tục nâng cao chất lượng nuôi, dạy trẻ góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.