Trao tặng quà Tết cho hộ khó khăn trên địa bàn phường Trường Xuân

Thứ năm - 27/01/2022 03:23
Hưởng ứng thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy về việc chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, sáng nay (25/1), UBND hường Trường Xuân tổ chức trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ bị ảnh hưởng của Covid-19 trên địa bàn phường Trường Xuân
Ông Nguyễn Ngọc Cường - PBT Đảng ủy, CT UBND phường Trường Xuân phát biểu tại buổi trao quà
Ông Nguyễn Ngọc Cường - PBT Đảng ủy, CT UBND phường Trường Xuân phát biểu tại buổi trao quà
Trong những ngày giáp tết, phường Trường Xuân đã nhận được sự quan tâm, tài trợ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các Công ty, doanh nghiệp trong và ngoài địa phương đăng ký ủng hộ quà cho người nghèo, người khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và trẻ em khó khăn, khuyết tật trên địa bàn phường: Ngân hàng Agribank, anh Vĩnh Trinh, anh Nguyễn Đình Quang, Công ty giống Thái Bình với 70 xuất quà với tổng trị giá 23.000.000 đồng. Ngoài ra, phải nói đến sự tài trợ chính của doanh nhân trẻ Lê Hùng Anh – người con quê hương đang sinh sống và làm việc tạo thành phố Hồ Chí Minh với 200 xuất quà tổng trị giá 100 triệu đồng.
Ông Nguyễn Ngọc Cường và đại diện Công ty giống Thái Bình trao quà cho bà con

Xúc động trước tấm lòng của các nhà tài trợ, ông Nguyễn Ngọc Cường - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Trường Xuân cho biết: phường Trường Xuân là phường đô thị, tuy nhiên cuộc sống của người dân chủ yếu là nông nghiệp nên còn nhiều khó khăn. Đặc biệt, trong đại dịch Covid-19 phường có số người bị nhiễm Covid-19 nhiều nhất thành phố Tam Kỳ, trong đó trẻ em và người cao tuổi chiếm tỷ lệ cao. Những phần quà, sự hỗ trợ của các nhà tài trợ trong dịp này là rất ý nghĩa và thiết thực, giúp bà con vơi bớt nỗi lo ngày Tết.
Ngoài ra, phường cũng đã thành lập tổ đến thăm, tặng quà các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội, hộ chính sách, người có công khó khăn, ốm đau nặng.
Những món quà nhỏ nhưng góp phần không nhỏ giúp người dân khó khăn có cái Tết tươm tất hơn; đặc biệt là động viên, khích lệ tinh thần các hộ dân có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.