Chúc mừng Trạm Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ sáu - 25/02/2022 22:40
Lãnh đạo phường Trường Xuân thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Trạm Y tế phường Trường Xuân nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2022)
Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Y tế
Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Y tế
Chiều ngày 25/2, ông Nguyễn Ngọc Cường - Chủ tịch UBND phường Trường Xuân cùng các ông (bà) trong thường trực UBND phường đến thăm, tặng hoa tri ân và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên Trạm Y tế phường. Ông Nguyễn Ngọc Cường ghi nhận, đánh giá cao công việc mà Trạm y tế đã thực hiện được trong thời gian qua, cảm ơn đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đã tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người thầy thuốc. Với phẩm chất “Lương y như từ mẫu” các chị đã không ngại khó khăn, gian khổ đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, trong bảo vệ, chăm sóc, khám sức khỏe ban đầu cho nhân dân, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội.
Thay mặt đội ngũ cán bộ Trạm Y tế, bà Nguyễn Thị Thu Hóa – Phó Trưởng Trạm y tế phường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo địa phương.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.