Giao hữu bóng chuyền nâng cao tinh thần thể dục thể thao

Thứ bảy - 19/03/2022 22:15
Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng chuyền giữa các xã, phường: Trường Xuân, Hoà Hương, An Sơn và Tam Ngọc chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày tái lập tỉnh Quảng Nam (01/01/1997 - 01/01/2022); 47 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam và thành phố Tam Kỳ (24/3/1975 - 24/3/2022)
Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị
Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị
Sáng ngày 19/3/2022, trên sân bóng chuyền khối phố Xuân Bắc phường Trường Xuân diễn ra giải giao hữu bóng chuyền giữa các xã, phường: Trường Xuân, An Sơn, Hoà Hương và Tam Ngọc. Đến dự và tham gia trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo, các cầu thủ và các cổ động viên là cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng công an, quân sự của cả bốn đơn vị, với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết giữa các xã, phường trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.
Đ/c Nguyễn Ngọc Cường - Chủ tịch UBND phường Trường Xuân phát biểu khai mạc
Trong trận đấu, cầu thủ các bên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và sự rượt đuổi tỷ số gay cấn. Dư âm của trận đấu là những tiếng cười, tiếng vỗ tay reo hò cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên
Giải bóng chuyền giao hữu lần này nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa phong trào TDTT và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Thông qua những giải đấu thể thao là dịp để nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể dục thể thao. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau như lời Bác Hồ dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Nguồn tin: Văn hoá - Xã hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.