Sơ kết quý I/2022, khen thưởng các khối phố thu đạt chỉ tiêu trong quý I

Thứ hai - 04/04/2022 10:47
Sáng ngày 04/4/2022, UBND phường Trường Xuân đã tổ chức chào cờ đầu tháng và giao ban sơ kết quý I/2022 triển khai nhiệm vụ quý II/2022. Đồng thời khen thưởng cho các khối phố thu đạt và vượt các chỉ tiêu vận động năm 2022.
Toàn cảnh Hội nghị qua camera giám sát
Toàn cảnh Hội nghị qua camera giám sát
Buổi chào cờ, giao ban với sự có mặt của BTV Đảng uỷ, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ngành, đoàn thể cùng tất cả cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan UBND phường.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện Lãnh đạo UBND phường trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KTXH-ANQP quý I/2022 và một số nhiệm vụ công tác trọng tâm quý II/2022; đồng thời, các đại biểu cũng đã nghiên cứu, thảo luận, tham gia ý kiến những vấn đề về phát triển kinh tế, bê tông hoá kênh mương nội đồng, mở rộng các tuyến đường tại địa phương; những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung triển khai trong thời gian tới.
Trong quý I/2022, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, UBND phường đã triển khai thực hiện hiệu quả chương trình, kế hoạch công tác; tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân tăng cường công tác phòng chống dịch trong tình hình mới, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế, tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid – 19 cho nhân dân; vận động nhân dân sản xuất đúng thời vụ, không bỏ ruộng hoang, chăm sóc tốt lúa và hoa màu; triển khai kế hoạch thu ngân sách gắn với phong trào thi đua yêu nước và thực hiện đúng quy trình việc thu chi ngân sách; thực hiện tốt công tác cấp giấy CNQSD đất ở, đất nông nghiệp đối với các hồ sơ đủ điều kiện, giải quyết các hồ sơ tách thửa, cấp mới, cấp đổi, chuyển mục đích sử dụng; quản lý tốt địa bàn, xử lý kịp thời các trường hợp xây dựng nhà ở không phép, vi phạm trật tự đô thị, lấn chiếm vỉa hè lòng lề đường; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn trong quý I; tổ chức tốt công tác tuyên truyền cổ động trực quan trong các ngày lễ, tết; triển khai tốt tháng cao điểm ra quân giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; Công an, Quân sự phường phối hợp tổ chức ra quân đảm bảo an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường …

Khen thưởng các khối phố thu đạt và vượt chỉ tiêu quỹ vận động
Buổi giao ban ngoài việc sơ kết, đánh giá kết quả hoạt động trong Quý I/2020 và triển khai nhiệm vụ quý II/2022, UBND phường còn biểu dương khen thưởng 3/5 khối phố thu đạt và vượt các chỉ tiêu vận động năm 2022 nhằm động viên, khuyến khích, tạo động lực phấn đấu cho toàn thể cán bộ, nhân dân các khối phố. Trên cơ sở chỉ tiêu Kế hoạch nhà nước năm 2022 của UBND thành phố Tam Kỳ giao, UBND phường Trường Xuân đã giao bộ phận Tài chính – Kế toán tham mưu rả chỉ tiêu và giao cụ thể cho từng khối phố và phát động thi đua thu các quỹ vận động trong quý I. Qua phát động, 5/5 khối phố tổ chức thu đảm bảo theo thời gian, trong đó có 3 khối phố Xuân Đông, Xuân Nam và Xuân Bắc thu đạt và vượt chỉ tiêu giao.

Đ/c Lê Xuân Long - Bí thu Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Lê Xuân Long – Bí thư Đảng uỷ ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà tập thể cán bộ, công chức, người lao động UBND phường và Ban nhân dân các khối phố đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới UBND phường cần tiếp tục phát huy thành tích đạt được chỉ đạo các bộ phận chuyên môn và Ban nhân dân khối phố chủ động rà soát tiến độ các chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra, bám sát chỉ đạo của Đảng ủy phường và UBND thành phố Tam Kỳ. Tập trung chỉ đạo bầu cử khối phố trưởng nhiệm kỳ 2022 – 2027 đảm bảo kế hoạch đề ra. Đồng chí nhấn mạnh: Chúng ta phải tiếp tục triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19 đi đôi với phát triển kinh tế-xã hội trong tình hình mới; phát huy những kết quả đạt được và khắc phục kịp thời các tồn tại, hạn chế.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.