PHƯỜNG TRƯỜNG XUÂN CHÀO CỜ ĐẦU NĂM VÀ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ

Thứ bảy - 05/02/2022 22:22
Sáng 1/2 (tức ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022), UBND phường Trường Xuân đã tổ chức buổi chào cờ đầu năm mới và dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ phường.
Cán bộ, công chức, người lao động, dân quân chụp hình lưu niệm đầu năm
Cán bộ, công chức, người lao động, dân quân chụp hình lưu niệm đầu năm
Tại đây, dưới Tổ quốc, cờ Đảng, các đại biểu đã thực hiện nghi thức chào cờ đầu năm mới trong không khí trang nghiêm. Đồng chí Nguyễn Ngọc Cường – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường long trọng đọc thư chúc tết của Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ Bùi Ngọc Ảnh thân ái gửi đến đồng bào, chiến sĩ, cán bộ thành phố nhân dịp mừng Đảng – đón xuân Nhâm Dần 2022. Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ mỗi khi tết đến – xuân về nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ.
 
Lãnh đạo phường khai rượu đầu xuân
Ngay sau khi thực hiện nghi thức chào cờ đầu năm, đoàn dự lễ đã đến dâng hương các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ phường. Tại đây, cán bộ và chiến sĩ phường đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các Anh hùng Liệt sĩ và thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
 

Cán bộ, chiến sĩ dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ
 
Những nén nhang của ngày đầu năm mới Nhâm Dần không những thể hiện lòng ghi ơn đời đời của các thế hệ đối với cha ông mà qua đây còn sưởi ấm hương hồn các Anh hùng Liệt sĩ.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.