Phát động lễ ra quân trồng cây nhân ngày đô thị Việt Nam 8/11

Chủ nhật - 07/11/2021 21:45
Sáng 8/11, tại Lò giết mổ tập trung, UBND phường Trường Xuân tổ chức lễ phát động và ra quân trồng cây hưởng ứng Ngày đô thị Việt Nam 8/11.
Đ/c Chủ tịch UBND phường cùng cán bộ, nhân dân phường ra quân trồng cây nhân ngày Đô thị Việt Nam 8/11
Đ/c Chủ tịch UBND phường cùng cán bộ, nhân dân phường ra quân trồng cây nhân ngày Đô thị Việt Nam 8/11
Nhằm động viên và thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân và chính quyền các đô thị, các nhà Quy hoạch, Kiến trúc, Xây dựng, các nhà đầu tư phát triển đô thị, các nhà khoa học, các chuyên gia và các tổ chức xã hội – nghề nghiệp tích cực tham gia vào công tác xây dựng và phát triển đô thị với tâm huyết cũng như tinh thần trách nhiệm lớn nhất cho sự phát triển bền vững của Đô thị Việt Nam hôm nay và mãi mãi về sau. Ngày 20/10/2008, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định số 1519/QĐ-TTg về việc công nhận ngày 8/11 hàng năm là Ngày Đô thị Việt Nam, dựa trên cơ sở đề nghị của Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam, Chủ tịch Hiệp Hội các Đô thị Việt Nam.
Hôm nay, Sáng ngày 8/11/2021, tại Lò giết mổ tập trung, UBND phường Trường Xuân tổ chức lễ phát động và ra quân trồng cây hưởng ứng Ngày đô thị Việt Nam (ngày 8/11).

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực nhằm nâng cao ý thức của toàn dân trong việc bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn hoá văn minh đô thị góp phần xây dựng thành phố Tam Kỳ ngày càng phát triển theo hướng đô thị xanh, bền vững.
Tại Trường Xuân, trồng cây xanh hưởng ứng Ngày đô thị Việt Nam đã trở thành hoạt động thường niên của phường trong những năm qua và trong thời gian tới, UBND phường tiếp tục vận động các Khối phố duy trì dọn vệ sinh hằng tuần tại khu dân cư, trồng cây xanh ở những nơi công cộng nhân kỷ niệm  ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2021.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.