Thăm Trạm Y tế phường nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2)

Thứ ba - 27/02/2024 21:39
Lãnh đạo phường Trường Xuân thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Trạm Y tế phường nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024)
Lãnh đạo phường thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên Trạm y tế
Lãnh đạo phường thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên Trạm y tế
Chiều ngày 26/02, ông Nguyễn Ngọc Cường - Chủ tịch UBND phường Trường Xuân cùng các ông (bà) trong thường trực UBND - UBMTTQVN phường đến thăm, tặng hoa tri ân và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên Trạm Y tế phường. Ông Nguyễn Ngọc Cường đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân cũng như đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, nhân viên Trạm y tế phường, cảm ơn đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đã tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người thầy thuốc. Với phẩm chất “Lương y như từ mẫu” các chị đã không ngại khó khăn, gian khổ đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh, trong bảo vệ, chăm sóc, khám sức khỏe ban đầu cho nhân dân, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội.
Cán bộ, nhân viên Trạm y tế phường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, hứa sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để thực hiện tốt vai trò của người chiến sĩ áo trắng.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.