Phường Trường Xuân tổ chức gặp mặt đầu năm mới 2024

Thứ tư - 14/02/2024 21:33
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 15/2 (tức ngày mồng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn), dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Ngọc Cường: PBT Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Trường Xuân, UBND phường tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan và Trưởng các khối phố trên địa bàn phường nhân dịp đầu Xuân
BCH Đảng bộ phường Truòng Xuân
BCH Đảng bộ phường Truòng Xuân
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch đã đánh giá tình hình sản xuất, đời sống, an ninh, quốc phòng trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn trên địa bàn phường. Nhìn chung, trước trong và sau tết Nguyên đán tình hình sản xuất, đời sống, an ninh, quốc phòng trên địa bàn phường ổn định, nhân dân phấn khởi đón tết trong không khí cờ hoa rực rỡ. Địa phương cùng các ngành, đoàn thể, khối phố đã chú trọng trong công tác thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công cách mạng và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn đảm bảo đón tết đầm ấm, no đủ. Đồng chí Chủ tịch UBND phường đã chỉ đạo cán bộ, công chức, người lao động và các khối phố tiếp tục thực hiện nghiêm các nhiệm vụ theo chỉ đạo của địa phương và cấp trên về tăng cường các biện pháp đảm bảo đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn xuân 2024 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn- xã hội trước, trong và sau Tết. Tiếp tục rà soát, quan tâm thực hiện nghiêm túc việc chăm lo đầy đủ tết cho gia đình chính sách, người có công, người nghèo. Chỉ đạo nhân dân tập trung chăm sóc cây lúa, ra quân diệt chuột trên đổng ruộng, bảo vệ hoa màu. Tính đến 28/01/2024, UBND phường đã chuyển 363 xuất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh với tổng số tiền là 151.700.000 đồng. Phối hợp thành phố đi thăm và tặng quà cho 47 trường hợp thuộc Ban thường vụ Thành ủy quản lý, đối tượng chính sách ốm đau có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát cận nghèo với tổng số tiền là 33.500.000 đồng. UBND phường đã cấp phát quà của UBND thành phố tặng đến 10 hộ nghèo và 09 hộ cận nghèo với tổng số tiền 11.500.000 đồng. Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường thăm, tặng quà cho 10 người có công và người trên 100 tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Phát quà tết cho trẻ em khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn với 560 xuất, tổng kinh phí 211.900.000 đồng.

Lãnh đạo lì xi đầu năm cho cán bộ, công chức, người lao động
Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân, đồng chí Lê Xuân Long: Bí thư Đảng uỷ chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động một năm mới tràn đầy sức khỏe và tiếp tục gặt hái thành công trên từng lĩnh vực công tác, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Trường Xuân thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2024. Chỉ đạo thực hiện tốt công tác giao quân năm 2024.
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân, cán bộ, công chức, người lao động phường đã quyết tâm thực hiện thắng lợi phương châm năm 2024 “Tăng tốc - Kỷ cương - Trách nhiệm - Hành động - Sáng tạo - Sản phẩm cụ thể”.
* Một số hình ảnh:

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.