Lãnh đạo phường Trường Xuân thăm doanh nghiệp đầu năm mới 2024

Thứ năm - 15/02/2024 22:16
Chiều ngày 15/02/2024 (nhằm ngày mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn), lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND phường Trường Xuân do đồng chí Lê Xuân Long: Bí thư Đảng uỷ dẫn đoàn đến thăm các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn phường.
Lãnh đạo phường đến thăm Ngân hàng Agribank chi nhánh Trường Xuân
Lãnh đạo phường đến thăm Ngân hàng Agribank chi nhánh Trường Xuân
Tại các doanh nghiệp, đồng chí Lê Xuân Long đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước những đóng góp của các doanh nghiệp đối với địa phương trong thời gian qua, nhất là trong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ cùng địa phương thực hiện tốt công tác giảm nghèo trên phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể Ban giám đốc các doanh nghiệp, công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp. Các đồng chí lãnh đạo địa phương cũng lắng nghe những chia sẻ của doanh nghiệp về những khó khăn sau đại dịch Covid-19, suy giảm kinh tế trong thời gian qua.

Thăm Công ty giống Thái Bình Seed - Miền Trung - Tây Nguyên
Việc đến thăm các doanh nghiệp trên địa bàn phường nhân dịp đầu xuân mới nhằm tạo điều kiện cho lãnh đạo phường gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất của doanh nghiệp đối với lãnh đạo địa phương. Đồng thời, cũng là dịp để gắn kết tình cảm, giao lưu, chia sẽ giữa địa phương và doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.