Phường Trường Xuân tổ chức Hội thi “Phụ nữ với Pháp Luật”

Chủ nhật - 05/03/2023 22:18
Ngày 04/03/2023 tại Hội trường UBND phường Trường Xuân, UBND phường phối hợp với Hội LHPN phường tổ chức Hội thi “Phụ nữ với Pháp luật”. Tham dự Hội thi có chị Nguyễn Thị Kim Yển: Chủ tịch Hội LHPN thành phố Tam Kỳ; ông Nguyễn Tuân: PBT Đảng uỷ - CT. HĐND phường; bà Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường.
BTC trao giải cho các đơn vị
BTC trao giải cho các đơn vị
Hội thi “Phụ nữ với Pháp luật” nhằm đảm bảo quyền được tiếp cận pháp luật của các tầng lớp nhân dân nói chung và phụ nữ nói riêng; giúp phụ nữ nắm bắt kịp thời các quy định mới; nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước, phát hiện, nhân rộng các mô hình hoạt động có hiệu quả; tạo sân chơi bổ ích, gắn kết trong các tầng lớp phụ nữ nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1983 năm ngày Hai Bà Trưng khởi nghĩa.

Tiểu phẩm "Chuyện vứt rác" của khối phố Xuân Đông
Hội thi gồm 2 phần: câu hỏi kiến thức và năng khiếu với sự tham gia của 5 đội dự thi đến từ 5 khối phố trên địa bàn phường. Mỗi đội dự thi trả lời 3 câu hỏi trong 3 bộ đề về: Luật bảo vệ môi trường; Luật phòng cháy, chữa cháy và Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia. Đồng thời, các đội cũng đã thể hiện phần thi năng khiếu của mình thông qua các hình thức sân khấu hoá như: tiểu phẩm, hát, múa …

Phần thi kiến thức của khối phố Xuân Tây
Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho khối phố Xuân Đông; giải nhì thuộc về khối phố Xuân Tây; đồng giải 3 thuộc về khối phố Đồng Sim, Xuân Bắc và giải khuyến khích thuộc về khối phố Xuân Nam. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao một giải năng khiếu hay nhất cho khối phố Xuân Đông với tiểu phẩm “Chuyện vứt rác”.

Trao giải cuộc thi viết "Tự hào phụ nữ tôi yêu"
Cũng tại Hội thi, Hội LHPN phường đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Tự hào phụ nữ tôi yêu” và trao học bổng cho một học sinh có hoàn cảnh khó khăn, số tiền 2.500.000 đồng.
Một số hình ảnh:


 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.