Thăm và chúc tết các Trường học trên địa bàn phường

Chủ nhật - 22/01/2023 21:22
Như thông lệ, sáng mồng một tết âm lịch sau lễ chào cờ đầu năm và dâng hoa, viếng hương nghĩa trang liệt sĩ phường, các đồng đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMT phường đến thăm và chúc tết các trường học trên địa bàn phường.
Lãnh đạo phường chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, giáo viên Trường Mẫu giáo Ánh Dương
Lãnh đạo phường chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, giáo viên Trường Mẫu giáo Ánh Dương
Đại diện đoàn đã thăm hỏi tình hình hoạt động và gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, đồng thời, bày tỏ niềm tin tưởng vào sức mạnh của sự đoàn kết, bề dày kinh nghiệm và những thành tựu đã đạt được của các Trường để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục của địa phương.
Thăm và chúc tết tại Truòng THCS Huỳnh Thúc Kháng
 
Thay mặt nhà Trường, các đồng chí Hiệu trưởng đã bày tỏ niềm vui mừng, sự biết ơn vì luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, hứa quyết tâm phấn đấu giữ vững thành tích đã đạt được và gặp hái thêm nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng và của địa phương nói chung. Đồng thời, cũng mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, nhất là tạo điều kiện về sơ sở vật chất để nhà trường phát triển toàn diện hơn.
* Hình ảnh thăm và chúc tết tại Trường Tiểu học Hùng Vương và Trường Mẫu giáo Ánh Dương

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.