Tổ chức thành công giải bóng đá Mini 5 người tranh Cúp Đan Thư năm 2022

Thứ hai - 01/08/2022 05:01
Từ ngày 29/7 – 31/7, tại sân bóng đá Tân Nhật Minh, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trường Xuân tổ chức giải bóng đá Mini 5 người tranh Cúp Đan Thư năm 2022.
Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia Giải
Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia Giải
Tham gia Giải có 6 đội bóng đến từ 5 đơn vị khối phố và chi đoàn dân quân thường trực. Với tinh thần giao lưu, đoàn kết và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời nhằm động viên cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh trong toàn phường tích cực tham gia các hoạt động hè, tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Bà Phạm Thị Hạnh - PCT UBND phường, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc
Giải bóng đá được khai mạc lúc 16h30 ngày 29/7 và bế mạc lúc 18h30’ ngày 31/7/2022. Sau 2,5 ngày thi đấu với 10 trận, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha tránh chấp bóng ngoạn mục, những cú sút bóng căng đến ngạt thở trong tiếng vỗ tay, reo hò cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Mùa giải kết thúc nhưng đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng, hình ảnh đẹp của phong trào thể thao phường nhà.

Niềm vui chiến thắng của đội bóng Xuân Đông
Kết quả, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng khối phố Xuân Đông, giải nhì thuộc về đội bóng khối phố Đồng Sim, giải ba thuộc về đội bóng khối phố Xuân Nam, đồng khuyến khích thuộc về các đội bóng: Xuân Tây, Xuân Bắc và dân quân thường trực.
Một số hình ảnh:




Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Nguồn tin: Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trường Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.