Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ.

Thứ sáu - 27/05/2022 23:46
Ngày 28/5, Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp bế giảng năm học 2021 – 2022 tại Trường Mẫu giáo Ánh Dương, Trường Tiểu học Hùng Vương và Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng.
Trao quà tại Trường Mẫu giáo Ánh Dương
Trao quà tại Trường Mẫu giáo Ánh Dương
Tại Lễ bế giảng, Đại úy Bùi Anh Đức - Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh, anh Võ Lê Duy Tân - Bí thư Đoàn thanh niên Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam cùng các anh chị đoàn viên của 2 đơn vị về dự và trao tặng 35 suất quà cho 35 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại 3 Trường trên địa bàn phường Trường Xuân với tổng trị giá 40 triệu đồng. Trong đó, Trường Mẫu giáo Ánh Dương 5 xuất, trị giá 10 triệu đồng; Trường Tiểu học Hùng Vương 14 xuất, trị giá 14 triệu động; Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng 16 xuất, trị giá 16 triệu đồng.

Trao quà tại Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng
Đây là một trong những hoạt đồng nằm trong kế hoạch hoạt động của Chi đoàn 2 đơn vị, có ý nghĩa thiết thực nhằm kịp thời chia sẻ, động viên, khích lệ các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Qua đó, tiếp sức cho trẻ em tới trường, cùng các em thắp sáng niềm tin, khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè. Góp phần tô thắm thêm truyền thống quý báu “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Trao quà tại Trường Tiểu học Hùng Vương
Thay mặt lãnh đạo địa phương và nhà trường, ông Nguyễn Ngọc Cường – PBT Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Trường Xuân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo, đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị Chi nhánh xăng dầu Quảng Nam và Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam và hy vọng trong thời gian đến địa phương tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị để cùng địa phương, nhà trường thắp sáng niềm tin, nâng bước các em đến trường.

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.