Dâng hương kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Thứ tư - 27/07/2022 09:08
Ngày 26/7, tại nghĩa trang liệt sĩ (NTLS) phường Trường Xuân Đảng ủy – HĐND - UBND - UBMTTQVN phường Trường Xuân và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng vũ trang nhân dân phường Trường Xuân do ông Lê Xuân Long - Bí thư Đảng ủy dẫn đầu đã đến dâng hương, dâng hoa và tổ chức “Mâm cơm tri ân” tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. Cũng tại lễ viếng có các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự thành phố Tam Kỳ cùng dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm.
Phút tưởng niệm trước anh linh các anh hùng liệt sĩ
Phút tưởng niệm trước anh linh các anh hùng liệt sĩ
Cán bộ, chiến sĩ thành kính dành một phút tưởng niệm đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì quê hương, đất nước; khẳng định tên tuổi, sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh sẽ trường tồn cùng non sông, đất nước. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Trường Xuân nguyện tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, vẻ vang của Đảng, của dân tộc; quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn phường.

"Mâm cơm tri ân" các anh hùng liệt sĩ
Sau lễ viếng, cũng tại nghĩa trang liệt sĩ Đảng ủy – HĐND - UBND – UBMT – các ban, ngành đoàn thể phường Trường Xuân kính cẩn tổ chức “Mâm cơm tri ân” tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ là những người con ưu tú của quê hương Trường Xuân đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo phường dâng hoa

Lãnh đạo BCH Quân sự thành phố dâng hoa
Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa đối với cha, anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
Một số hình ảnh:


Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.