Trao tặng quà Tết cho người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Thứ năm - 12/01/2023 22:01
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 12/1/2023, UBND-UBMT-các Hội, đoàn thể phường Trường Xuân tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương”, tặng quà cho người nghèo, người cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
Bà Ngô Thị Xuân Hoa: Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Trường Xuân trao bảng tượng trưng cho lãnh đạo địa phương
Bà Ngô Thị Xuân Hoa: Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Trường Xuân trao bảng tượng trưng cho lãnh đạo địa phương
Được sự kết nối của lãnh đạo địa phương với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Trường Xuân hỗ trợ cho phường Trường Xuân 70 suất quà tết trị giá 50 triệu đồng. Chính quyền, Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội, Hội CTĐ phường vận động 106 suất trị giá 31.800.000 đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán - Xuân Quý mão 2023.

Bà Ngô Thị Xuân Hoa và ông Lê Xuân Long trao quà cho hộ nghèo
 
Dự chương trình có bà Ngô Thị Xuân Hoa: Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Trường Xuân; ông Lê Xuân Long: Bí thư Đảng uỷ phường Trường Xuân; bà Phạm Thị Hạnh: PCT. UBND phường; ông Ngô Đúc Thanh: CT. UBMT phường; cùng các ông (bà) đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh Trường Xuân và đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội phường, Hội CTĐ phường.
Bà Ngô Thị Xuân Hoa: Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Trường Xuân phát biểu chia sẽ tại buổi trao quà
Phát biểu động viên và trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa tới các hộ gia đình, bà Ngô Thị Xuân Hoa khẳng định: Cán bộ, nhân viên Ngân hàng luôn nỗ lực cùng với Đảng, Nhà nước dành nguồn lực để thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống của nhân dân, đặc biệt là các chính sách hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên bà con cố gắng vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống, nhà nhà đều đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm.

Ông Lê Xuân Long: Bí thư Đảng uỷ phát biểu tại buổi trao quà
Ông Lê Xuân Long: Bí thư Đảng uỷ trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo và nhân viên Ngân hàng Agribank, những món quà chứa chan tình cảm không chỉ là nguồn động viên kịp thời để những hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn phường đón Tết vui tươi hơn, mà còn cổ vũ các hộ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, ông Lê Xuân Long cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được những sự quan tâm sẻ chia của các cơ quan, doanh nghiệp, các mạnh thường quân đối với hoạt động nhân đạo của phường.
Trước đó, ngày 22/12/2022 UBND phường Trường Xuân đã trao tặng 70 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát cận nghèo, hộ khó khăn và trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn phường, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng. 
Một số hình ảnh:



Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.