Đối thoại trực tiếp giữa nhân dân và người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền địa phương

Thứ sáu - 21/04/2023 00:04
Ngày 20 tháng 4 năm 2023, Đảng uỷ - UBND phường Trường Xuân tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương với nhân dân. Ông Lê Xuân Long: Bí thư Đảng uỷ và ông Nguyễn Ngọc Cường: PBT Đảng uỷ - CT. UBND phường đồng chủ trì Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, người dân được thông tin về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn phường quý I năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2023.

Người dân tham gia phát biểu ý kiến
Tại đây, người dân ý kiến, phản ánh với lãnh đạo Đảng, chính quyền một số vấn đề như: Bồi thường, giải phóng mặt bằng, thu hồi đất thực hiện một số dự án trên địa bàn phường, quản lý đất đai, trật tự xây dựng; lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn giao thông, chế độ nhà ở cho người có công cách mạng… Các ý kiến phản ánh cũng như kiến nghị của nhân dân được lãnh đạo Đảng, chính quyền tiếp thu và giải trình.
Thông qua việc tiếp xúc, đối thoại để lãnh đạo phường lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân. Trên cơ sở đó, kịp thời phát hiện giải quyết những vướng mắc phát sinh để bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách chưa phù hợp. Tăng cường đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, vai trò quản lý, điều hành của chính quyền, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.