Phường Trường Xuân tổ chức chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương”

Thứ sáu - 02/02/2024 02:43
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 01/02/2024, UBND-UBMT-các Hội, đoàn thể phường Trường Xuân tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương”, tặng quà cho người nghèo, người cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
Toàn cảnh buổi trao quà
Toàn cảnh buổi trao quà
Tại Chương trình này, địa phương đã trao 170 xuất quà với tổng trị giá 85 triệu đồng. Trước đó, địa phương cũng đã tổ chức trao 2 đợt cho trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi; hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường. Tính đến nay, địa phương đã trao 510 xuất quà với tổng trị giá trên 210 triệu đồng. Trong đợt trao quà năm nay, phường Trường Xuân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm hỗ trợ của các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn phường, đặc biệt là sự hỗ trợ của doanh nhân Lê Hùng Anh: người con của quê hương Trường Xuân đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh (100 xuất tổng kinh phí 50 triệu đồng); Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Trường Xuân (60 xuất với tổng kinh phí 30 triệu đồng) ....

Bà Ngô Thị Xuân Hoa trao bảng tượng trưng cho địa phương
Dự chương trình có ông Lê Xuân Long: Bí thư Đảng uỷ phường Trường Xuân; cùng các ông (bà) là thường trực Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN phường; bà Ngô Thị Xuân Hoa: Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Trường Xuân; bà Phạm Thị Huệ: mẹ doanh nhân Lê Hùng Anh.
Ông Lê Xuân Long: Bí thư Đảng uỷ trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ của doanh nhân Lê Hùng Anh và gia đình; cảm ơn các đồng chí lãnh đạo và nhân viên Ngân hàng Agribank chi nhánh Trường Xuân và các đơn vị, cá nhân đã hỗ trợ cho bà con nhân dân phường nhà, những món quà không chỉ là nguồn động viên kịp thời để những hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn phường đón Tết vui tươi hơn, mà còn cổ vũ các hộ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, ông Lê Xuân Long cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được những sự quan tâm sẻ chia của các cơ quan, doanh nghiệp, các mạnh thường quân đối với hoạt động nhân đạo của phường.
Phát biểu động viên và trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa tới các hộ gia đình, bà Ngô Thị Xuân Hoa khẳng định: Cán bộ, nhân viên Ngân hàng luôn nỗ lực cùng với Đảng, Nhà nước dành nguồn lực để thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống của nhân dân, đặc biệt là các chính sách hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên bà con cố gắng vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống, nhà nhà đều đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm.
* Một số hình ảnh:

Tác giả bài viết: Hạnh Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản đồ hành chính
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
.